Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Chevrolet Cruze 2016 lộ diện ở tại Thuỵ Điển

So với thế hệ trước, Cruze mới được dự đoán sẽ có kiểu dáng thể thao và mạnh mẽ hơn, với những chi tiết thiết kế tương tự như chiếc Chevrolet Tru 140S Concept tại 2012 Detroit Motor Show. Đèn hậu của chiếc xe mới "mỏng" hơn so với Cruze hiện tại, và có những dải ánh sáng bao quanh tương tự như chiếc Malibu mới.

Thế hệ tiếp theo của dòng Cruze đang được thử nghiệm và dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2015.

Cruze vốn được đánh giá là một trong những chiếc xe tốt nhất trong phân khúc. Chính vì vậy, Chevrolet tỏ ra khá thận trọng khi phát triển thế hệ mới của chiếc xe. Trước đây, 2016 Cruze đã bị các tay "săn ảnh" bắt gặp khi đang thử nghiệm tại đường đua Nurburgring và bây giờ, các kỹ sư đang "test" chiếc xe trong điều kiện giá lạnh tại phía Bắc Thuỵ Điển.

Cản trước của Cruze mới mang cảm ứng từ chiếc Chevrolet Tru 140S Concept

2016 Cruze có kiểu dáng khí động học hơn
Một nền tảng chassis hoàn toàn mới, với tên gọi D2XX sẽ được sử dụng cho 2016 Cruze. Có cấu trúc tương tự như khung sàn Delta II của thế hệ Cruze hiện tại, nhưng D2XX sẽ sử dụng nhiều hợp kim thép hơn nhằm giảm trọng lượng. Vẫn chưa có thông tin cụ thể về những loại động cơ sẽ được trang bị cho chiếc xe; tuy nhiên theo nhiều dự đoán, máy 2.5l ở model hiện tại sẽ bị thay thế bằng loại 1.6 tăng áp để đáp ứng được những tiêu chuẩn khí thải mới tại Mỹ và châu Âu.

Đèn hậu khá giống Chevrolet Malibu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét