Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Toyota Yaris bản lạ

Động cơ của xe không có nhiều thay đổi, vẫn giữ dụng tích 1.5l với 4 xi lanh thẳng hàng, đem lại công suất 109 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Là một chiếc xe hướng tới sự thể thao nên Vitz RS G Sports được trang bị hộp số sàn 5 cấp, cùng hệ thống treo được "độ" lại và sử dụng lốp Bridgestone Potenza RE050.

Với bodykit dữ dằn và các phụ tùng nâng cấp, chiếc xe Toyota Vitz (tên gọi khác của Yaris tại Nhật) trở nên thể thao hơn nhiều.

Toyota Vitz (hay Yaris tại các thị trường ngoài Nhật Bản) vốn được thiết kế nhằm hướng tới các gia đình trong thành phố. Tuy nhiên với chiếc concept Vitz RS G Sports, có vẻ như Toyota đang muốn nhằm vào một bộ phận khách hàng trẻ yêu thích sự thể thao, nhưng lại không có đủ tiền để mua những chiếc xe thể thao đắt tiền hơn.

Phần đầu xe sắc sảo hơn với bodykit mới
Nhìn bên ngoài, ai cũng có thể nhận ra Vitz RS G Sports giữa những chiếc Vitz khác nhờ bodykit độc đáo, mâm nhôm đúc 17 inch thể thao cùng với những decal trang trí trên thân xe. Ở trên kính sau. xe được gắn thêm một cánh đuôi với kích thước lớn. Những thay đổi trong nội thất bao gồm ghế thể thao, bảng điều khiển trung tâm được nâng cấp và các nẹp ốp mới.

Cản sau khá giống chiếc Mark X G Sports được bán tại Nhật
Được giới thiệu tại triển lãm Tokyo Auto Salon đang diễn ra tại Nhật, Vitz RS G Sports giúp Toyota có thể thăm dò được ý kiến của khách hàng. Nếu như nhận được nhiều sự ủng hộ, có thể hãng sẽ tung ra một gói lựa chọn với các chi tiết tương tự như chiếc concept, hoặc tung ra một phiên bản "hot hatch" của Vitz/Yaris, đối đầu với những tên tuổi như VW Golf GTI hay Ford Fiesta ST.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét