Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Nissan GT-R 2015: giá 450 USD cho 1 mã lực

Tuy nhiên, chiếc xe không chỉ mạnh hơn mà còn có nhiều chi tiết khác được nâng cấp và lắp đặt thêm. Một số ví dụ bao gồm lốp Dunlop thể thao được bơm khí Nitơ, nhiều chi tiết bằng sợi carbon, hệ thống dập tiếng ồn của Bose, đèn pha LED tự thay đổi góc chiếu, đèn LED ban ngày, hệ thống phanh được cân chỉnh và nội thất với tính cá nhân hoá cao.

Khi mới ra mắt vào năm 2009, GT-R chỉ có giá 70.850 USD nhưng ngày nay, giá của chiếc xe đã vọt lên thành 103.365 USD.

Dù có giá khởi điểm đề xuất tăng gần 30% sau 5 năm xuất hiện trên thị trường, nhưng xét tới những gì mà 2015 GT-R đem lại cho khách hàng, ta có thể thấy rằng sự tăng giá này là hoàn toàn hợp lý. Khi mới ra mắt, động cơ của chiếc xe "chỉ có" công suất 480 mã lực, nhưng tới năm nay, con số đó đã tăng lên 14%, thành 585 mã lực. Như vậy, tính ra mỗi mã lực tăng thêm của GT-R sẽ có trị giá 450 USD.

Và mặc dù có giá khỏi điểm tăng lên thành 103.365 đô la Mỹ, nhưng với tầm tiền đó, khách hàng sẽ không thể mua được chiếc xe nào có tính năng vận hàng tương đương với GT-R. Nó vẫn được mệnh danh là "kẻ đánh bại những siêu xe", với khả năng "so kè" với nhiều đối thủ châu Âu đắt tiền hơn rất nhiều, Chính vì vậy, GT-R vẫn là một "món hời" với nhiều người yêu xe thể thao!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét